vn

Tel: 08 38239718 academy@vietnammarcom.edu.vn

EVENTS

Chào các Anh Chị,

Nhằm gắn kết sự học với hành và biến tri thức thành sức mạnh, trong 15 năm qua VietnamMarcom đã tổ chức và đồng hành hơn 50 sự kiện Marcom tiêu biểu của Việt Nam và quốc tế như :

 

 

2015

  • Cùng Hội Marketing Việt Nam và các đối tác triển khai dự án Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững  cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam;
  • Cùng VMA, Đài truyền hình TP.HCM, Ban khoa giáo triển khai chuỗi tọa đàm những Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.

 

 

  • Trong vai trò đại diện VMA, Thầy Trần Hoàng được bổ nhiệm làm đồng Chủ tịch, Ủy ban tiếp thị Giải thưởng Marketing Xuất sắc của Châu Á,
    giải thưởng do Asia Marketing Federation chủ trì.

 

2014

  • World Brand Congress chọn VietnamMarcom làm đối tác đại diện cho Việt Nam.
  • Vietnam Marcom là đối tác thiết kế xây dựng website cho Hội Marketing Việt Nam www.vma.org.vn
  • Tham gia đối tác sự kiện World Marketing Congress 2014 tại India, Creative All Stars tại KL Malaysia, DigiAsia và Adfest.

 

 

SHAPING THE FUTURE OF MARKETING

  CMO WORLD FORUM

  KELLOGG INNOVATION NETWORK – CHANGES & SCALE ASEAN FORUM

 

ADFEST 2014

  CREATIVE ALL STARS

  DIGI ASIA

 

2013

  • Là đối tác cùng Clipper Indochine xây dựng website và nền tảng truyền thông cho Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 28 tại Việt Nam;
    Thầy Trần Hoàng được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch và Ban lãnh đạo Liên đoàn các Hiệp Hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) bổ nhiệm làm Phó  Ban tổ chức AdAsia, Trưởng Ban AdAsia TP.HCM. Các chuỗi hội thảo liên quan cùng các đối tác như UEH, FB Forum:
  • Doanh nghiệp Việt Nam và Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo trong kỷ nguyên số;
  • Sự học của sinh viên trong kỷ nguyên số.

 

  • Đồng hành tiếp thị, quảng bá cùng 11 sự kiện, workshop quốc tế với Pacific Conferences về IMC, Social Media, Digital Marketing và PR tại Hong Kong, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thượng Hải.
  • Thành viên Advisory Council của Vietnam Mobile Marketing Forum.

 

FAST TRACK

MMA FORUM VIETNAM

AME AWARDS 2013

NEW YORK FESTIVALS

GLOBAL BRAND CONGRESS

SOCIAL MEDIA & PR

 THE AGE OF PERFORMANCE BASED

ASIAN MARKETING

 

2012

Ngày 22 tháng 11 năm 2012, tổ chức hội thảo và ra mắt dự án Xây Dựng Nhân Hiệu Việt – www.nhan.edu.vn, dự án có hoài bảo và mục đích cùng mỗi công dân kiến tạo, xây dựng được Hòn Gạch Chuẩn cho mình và kế hoạch phát triển bản thân PDP.

 

 

2011

  • Tháng 01 đến tháng 9 năm 2011, là đối tác của Pacific Conferences bảo trợ truyền thông tiếp thị 9 hội thảo quốc tế về Social media & PR, Advertising, Branding ở Hong Kong, Singapore và Việt Nam.

THE BEST OF GLOBAL DIGITAL

ECOMMERCE + OMNI-CHANNEL STRATEGIES

WORLD BRAND

 

  • Tháng 1 năm 2011, ra mắt dự án Tiếp thị nông sản Việt www.tiepthinongsanviet.org.vn. Dự án đã có sự kết nối với Đại học Nông Lâm TP.HCM một tổ chức đại học có hơn 25,000 sinh viên, 1000 giảng viên và hơn 500 doanh nghiệp có quan hệ với  nhà trường.
  • Ngày 11 tháng 7 năm 2011 triển lãm trực tuyến các giải pháp tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam và thế giới thu hút 61 dự án từ 20 quốc gia của 30 tổ chức chuyên gia và doanh nghiệp. Nay là www.csr.org.vn 

 

 

2010

 

 

Tháng 05 năm 2010, tổ chức Hội nghị và triển lãm các tác phẩm, chiến dịch, dự án tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Đồng thời ra mắt Thư viện các Giải pháp tiếp thị cộng đồng  www.socialmarketing.org.vn

FUTURE OF DIGITAL MARKETING

THE APPIES 2013

BRANDING IN A DIGITAL AGE

BRANDED CUSTOMER SERVICE

BEST PRACTICES IN BRANDING

2009

  • Là đối tác chiến lược về truyền thông tại Việt Nam cho Hội nghị Tiếp thị Thời khủng hoảng cho Asean của GS Philip Kotler tại KL Malaysia.
  • Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2009 chủ đề Tập trung và Khác biệt, tại Ks New World.
  • Tháng 07 năm 2009, mở khóa đào tạo Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet (Digital Marketing), cho đến năm 2016 đã triển khai được 45 khóa.

VietnamMarCom is the founder of the “Vietnam Marketing Conference” with theme Focus & Differentiate.

 

2008

 

  • Sau 8 năm tổ chức liên tục cùng các tổ chức chuyên gia, website giới thiệu những ý tưởng, chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất của Việt Nam trên Online ra đời, đối tác triển khai red brands | builder.

 

 

 

  • Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2008 chủ đề MARKETING INNOVATION, Ks Sheraton Sài Gòn.

 

2007

  • Tháng 10 năm 2007, tại Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 50, tổ chức tại Hàn Quốc. Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Trần Hoàng được AFAA bình chọn là một trong số những (MOVERS & SHAKERS) có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành truyền thông, quảng cáo châu Á và Việt Nam. Sự kiện do AFAA thực hiện nhân Kỷ niệm 50 năm Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) và 30 năm thành lập Liên Đoàn các Hiệp Hội Quảng Cáo Châu Á (AFAA). Thầy Trần Hoàng là gương mặt trẻ nhất trong danh sách được bầu chọn này.

 

Tại AdAsia lần thứ 50 ở Jeju Hàn Quốc. (VAA) Việt Nam chính thức được chọn đăng cai  tổ chức Đại hội Quảng cáo Châu Á 2013 tại Hà Nội.
6 năm sau, Thầy Trần Hoàng được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch và Ban lãnh đạo Liên đoàn các Hiệp Hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) bổ nhiệm làm Phó Ban tổ chức AdAsia, Trưởng tiểu ban AdAsia TP.HCM.

 

 

 

  • Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2007 với hơn 300 đại biểu tham dự. Ra mắt đầu sách Marketing for Venus bằng tiếng Việt. Sách do ông Hermawan Katarjaya, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Thế giới và CEO MarkplusInc viết.

 

 

 

2006

  • Tháng 3 năm 2006, VietnamMarcom cùng Báo Tuổi Trẻ, FutureOne sáng lập và triển khai Hành Trình Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam. Trong 1 năm có hơn 50 triệu thông điệp Mỗi người là một sứ giả được chuyển tải qua báo Tuổi Trẻ và các hoạt động, sự kiện của hành trình. Nhiều hoạt động sôi nổi ý nghĩa đã diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, các trường đại học.

 

 

2005

 

  • Phối hợp cùng đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các phóng sự về Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) tại Jaipur India năm 2003, Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới tại Beijing tháng 9 năm 2004. Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương Adfest: 2004, 2005, Hội nghị Marketing Thế Giới tại BangKok Thái Land năm 2006.
  • Tháng 9 năm 2005 và tháng 3 năm 2006 phối hợp cùng Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) tổ chức các buổi Hội thảo quốc tế về PDB và Branded Customer Service tại Ks Sheraton Saigon. Diễn giả là ngài Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) – Chủ tịch MarkPlus&Co.

 

 

2004

  • Tháng 9 năm 2004, Chương trình liên kết đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam do Vietnam Marcom khởi xướng cùng Đại học Kinh Tế TP.HCM được bình chọn là một rong những dự án có cách làm và giải pháp xuất sắc  ( Best practices ) tại Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế tổ chức tại Bắc Kinh. Đây cũng là lần đầu tiên sau 39 kỳ Đại hội một dự án của Việt Nam đựợc bình chọn, mời báo cáo trong sự kiện này. 4 Chapter khác tham gia báo cáo gồm Anh, Mỹ Nhật và Úc.

 

2003

  • Tham dự Hội thảo xây dựng thương hiệu mạnh tại Hong Kong và Singapore (Sep, Oct 2002) nhằm chuẩn bị cho sự ra đời của Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh – Đào Tạo Nhà Quản Trị Thương Hiệu (Brand Manager) vào tháng 3 năm 2003. Đến nay sau 13 năm đã đào tạo được 43 khóa học cho hàng nghìn luợt học viên tham dự .
  • Tháng 11 năm 2003, phối hợp cùng Sài Gòn Times Group, Đại Học Kinh Tế,  Trung Nguyên Coffee triển khai Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam, dự kiến trong 03 năm sẽ thực hiện 30 dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Việt Nam như : Chôm chôm Long Khánh, Kẹo dừa Bến Tre, Vải Thiều Lục Ngạn, Gạo Sohafarm, Sầu riêng Chín Hoá, Bưởi năm roi Hoàng Gia… Cho đến nay Vietnam Marcom đã tổ chức, vận động được hơn 150 lượt bạn trẻ, học viên và chuyên gia của các chương trình đào tạo tham gia thực hiện 18 trên tổng số 30 dự án của chương trình.

 

 

 

2002

  • Tháng 4 năm 2002, VietnamMarcom liên kết Đại Học Kinh Tế TP.HCM triển khai Chương Trình Đào Tạo 500 Chuyên Viên Quảng Cáo. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 61 khóa học triển khai với hàng nghìn học viên từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành tham dự.

 

 


2001

 

  • Công ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam ( tên giao dịch Vietnam Marcom ) Thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 2001;
  • Tháng 4 năm 2001, thành lập Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo đầu tiên tại Việt Nam với hơn 500 đầu sách, tài liệu quý chuyên ngành
  • Thầy Trần Hoàng được bổ nhiệm làm Đại diện Quốc gia của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global được thành lập cách đây 75 năm)

 

 

Tháng 3 năm 2000, Thầy Trần Hoàng nhà sáng lập VietnamMarcom được Bộ Văn Hoá, Thông Tin chọn đề cử là Phó trưởng đoàn Ban nghiên cứu xây dựng Pháp lệnh quảng cáo Việt Nam thăm và làm việc với 5 tập đoàn quảng cáo và 03 Tổ Chức Hiệp Hội Quảng Cáo quốc gia tại Thái Lan, Malaysia. Đoàn có 8 thành viên gồm Đại diện Văn phòng Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Văn Hoá, Thông Tin, Bộ Tư Pháp.

 

CÁC SỰ KIỆN VietnamMarcom TỪNG ĐỒNG HÀNH:

  • World Brand Congress – World Marketing Congress, Numbai
  • Diễn Đàn Thương Hiệu Toàn Cầu tại Singapore
  • Đại hội Quảng cáo thế giới của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế, Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia)
  • Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam.
  • Tập Đoàn Giải Thưởng Quốc Tế (IAG) : NewYork Advertising Festivals,
  • Advertising & Marketing Effectiveness Awards (AME)
  • Hội nghị, Triển lãm Quảng cáo Tương tác và Kỹ thuật số Châu Á, Adtech ( 2010-2011 )
  • Global Best Awards, Global Digital Advertising Awards
  • Pacific Conferences: Hong Kong, Singapore, KL, Jakarta, HCM City
  • Hội Marketing Việt Nam, The Big Show
  • Các hội thảo, sự kiện về xây dựng tiếp thị thương hiệu Nông Sản Việt Nam, các chuỗi tọa đàm cùng HTV, VTV

Welcome to VietnamMarcom Academy!

Our school remains fully committed in its mission to help students and management personnel to more fully develop their potential and to unite the vast knowledge, intelligence, and creative abilities of the Vietnamese business world for the overall good of the community.

Over the past 15 years VietnamMarcom Academy has trained more than 9,000 individuals in helping to supply the skilled manpower needs of Vietnam’s Communications and Marketing industries; in addition to the needs of many local Sales and Brand-Building organizations as well.

2015

Project development: Sustainable Business & Marketing Models for Vietnamese ‘s SME. Co-organizied jointly by VMA, VietnamMarcom, Better You. A talkshow series on this project was completed and being broadcast on HTV9 in 2014 and 2015.

2014

  • Marketing Partner of World Brand Congress in Vietnam
  • The developer of the website for Vietnam Marketing Association (VMA). www.vma.org.vn
  • On June 2014, Mr. Tran Hoang was elected as Executive Vice President and Secretary General of VMA.
SHAPING THE FUTURE
OF MARKETING
CMO WORLD FORUM KELLOGG INNOVATION NETWORK & PKCAM
CHANGES & SCALE ASEAN FORUM
ADFEST Marketing partner of the 3 following events : CREATIVE ALL STARS

2013

VietnamMarcom and Cliper CI is the developer of the website and communications platform for the 28th Asian Advertising Congress; AdAsia Vietnam 2013.

Here are some of industry events that we have been connected with as supporting & marketing partner.

FAST TRACK MMA FORUM VIETNAM AME AWARDS 2013 NEW YORK FESTIVALS
GLOBAL BRAND CONGRESS SOCIAL MEDIA & PR THE AGE OF PERFORMANCE BASED ASIAN MARKETING

2012

  • We developed the PDP project www.nhan.edu.vn ( Personel Development Plan )
  • VietnamMarCom is currently a Representative of:
    • International Awards Group (IAG): New York Festivals; Midas Award; AME Awards; and Global Awards

2011

THE BEST OF GLOBAL DIGITAL ECOMMERCE + OMNI-CHANNEL STRATEGIES WORLD BRAND

VietnamMarCom is currently a Representative of The International Advertising Association in Vietnam

2010

  • May 2010: Project development of “Social Marketing Solutions” www.socialmarketing.org.vn
  • June 2010: Project development of “MarCom World”: World of Marketing, Communications and Advertising.
  • July 2010: Project development of “MarCom BEST”: the Video Library of Advertising, Marketing, Sales and Brand Building.
  • August 2010: Project development of the “Brand Study Center”

2009

In July of 2009 we opened courses on “Digital Marketing” Until Nov 2015, 40th courses organizied.

Strategic partner of MarkplusInc for Prof Philip Kotler ‘s Conference in KL, Malaysia

VietnamMarcom is the founder and organizer of the “Vietnam Marketing Conference” with theme Focus & Differentiate.

2008

  • In January of 2008 we opened courses on “Real Estate Salesmanship”
  • Aug 2013, The co-founder of The Big Show Vietnam Online – www.thebigshow.vn

VietnamMarcom is the organizer of the “Vietnam Marketing Conference” – Marketing Innovation

2007

  • In May of 2007 we opened courses for “Event Management”. Until Oct 2015 there are 32th course organized
  • At the 50th AdAsia 2007, Jeju Korea, Mr.Tran Hoang, Founder VietnamMarcom was name by AFAA as one of the Movers and Shakers of Asia marketng communication industry.

  • Organized Vietnam Marketing Conference 2007. Co-Operated with MarkPLusInc Publishing Marketing for Venus book into Vietnamese.

2006

  • The following year in March of 2006 we launched: “Branding Vietnam to the World” in association with Tuoi Tre Newspapers and FutureOne Corporation. There are more than 50 mil message delivered “EACH PERSON IS AN AMBASSADOR TO MARKETING VIETNAM”

  • In October of 2006 VietnamMarCom opened its “Sales Manager” courses, which at that time were the very first advanced program focused on training for the position of Sales Manager, Until Nov 2015 there are 38 courses organized.

2005

  • In May of 2005 we established our “Marketing Managers” training program. Until Nov 2015 there are 63 courses organized.

2004

  • In April of 2004, VietnamMarCom established a training program entitled: “Creativity for Building Strong Brands” targeting Designers, Art Directors and Copywriters

2003

  • Later that same year in November of 2003, VietnamMarcom forged an alliance with Trung Nguyen Coffee Company, the Saigon Times Group, and the University of Economics to develop a program specifically aimed at building brands for various Vietnam agricultural products.
  • That program was scheduled to be completed within a 3 year period and involved 30 separate projects geared towards building strong marketable brands out of common Vietnamese agricultural products such as:
  • Long Khanh Rambutan; Ben Tre Coconut Candy; Luc Ngan Lichee; Sohafarm Rice; Chin Hoa Durian; and Nam Roi Hoang Gia Grapefruit.
  • VietnamMarCom has successfully organized and mobilized more than 150 young people, students and experts of various training programs to carry out 18 out of the 30 total projects slated under the program. More information about these projects can be found at; www.tiepthinongsanviet.org.vn
  • VietnamMarCom has in the past cooperated closely with the HCMC Televisionton make a number of documentaries covering the Asia Advertising Conference (AdAsia) in Jaipur, India in the year 2003; the World Advertising Conference in Beijing in September 2004; and the Asia-Pacific Advertising Festivals (Adfest) of 2004 and 2005. World Marketing Conference 2016…

2002

  • One year later in April of 2002, VietnamMarcom joined in a partnership arrangement with the HCMC University of Economics to develop a program for the training of 500 advertising officers and experts.
  • Up to this point in time 2015 there have been more than 60th course conducted with more than 3,000 learners pass through this program from various advertising and communications agencies as well as many specialized students participating in the program on their own. The projects goal was to establish a university level training program specializing in advertising within a span of only 2 years time.
  • During the months of September and October of 2002 VietnamMarcom participated in two prestigious “Branding Conferences” held in Hong Kong and Singapore respectively, which helped pave the way for the establishment of VietnamMarCom’s “Building Strong Brands” program; a special training program specifically for Brand Managers that began in March of 2003.

2001

  • The Vietnam Marketing Communications Company (VietnamMarcom) was initially established on January 1st, 2001.
  • In April of 2001, VietnamMarCom was instrumental in establishing the very first specialized library for the study of marketing communication and advertising in Vietnam!During the year 2001 and 2002, The Advertising Day, Marcom Book Exhibition and career guide seminars were organized first time in Vietnam and HCM city.

2000

  • In March of the year 2000, Mr. Tran Hoang – VietnamMarcom’s founder – was selected by the Ministry of Culture and Information to act as the Deputy Chief of the Vietnam Study Group that was tasked with creating a collection of regulations that would be used to govern the advertising industry in Vietnam.
  • That task was undertaken in association with 5 multi-national advertising firms and 3 separate Advertising Associations located in Thailand and Malaysia respectively. The delegation that traveled abroad to complete the study was comprised of 8 members and included representatives of the National Assembly Office, Government Office, Ministry of Culture and Information and the Ministry of Justice.